thanh menu

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Phương pháp cải thiện bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Phương pháp ci thin bnh xut tinh sớm là gì. Nam giới mt đu sĩ bản lĩnh trong quá trình "quan h" là mơ ước ca mi cánh mày râu. Có điu tra nêu rõ rng, con trai trong sut quá trình "quan h" bình quân thi gian có th là 5-10 phút, bên cạnh đó có 71% phái mạnh đu hi vng bn thân h có th biu hin được sug mãn hơn. Tp chí Sc khe đàn ông ca M đã căn theo vào mt s đim yếu ca nam gii, cho ra 10 bin pháp hiệu quả giúp kéo dài khoái cảm "yêu". (xem thêm: cách quan hệ lâu ra nhất)

Phương pháp cải thiện bệnh xuất tinh sớm ở nam giới



Phương pháp ci thin chứng xut tinh sm nam gii
 

1. Nam giới nên tưởng tượng v quan h vi mt đi tượng cụ thể: Bn có th mường tượng đến hình dáng, quần chíp đến c ch trong khi "mây mưa" ca bạn gái lúc đó, điu này tăng cường thêm hng phn khi quan h, có th duy trì ba lăm phút không "hết tiền".

2. Chịu đựng: Nếu đang quan h bn cm thy kiểm không đc xut binh, bn cần làm chm đng tác li, kết hợp nh nhàng kìm nén dương vật, dừng lại và căng cứng dương vật không cho ra.


>> Cach quan he lau cho phái mạnh.

3. Duy trì khoái cảm đúng mc: Trng thái xuất tinh có th phân thành 4 giai đon cụ thể là hưng phn, duy trì, xuất tinh và tt dc. Con trai kéo dài thi gian quan h thì nên biết rõ kỹ thuật sau. Ví d nếu nam giới cho đ hài lòng ca giai đon hưng phn là cp đ 10 thì các soái ca nên c gng giữ vững trng thái hưng phn ch cp đ 7, ráng ham hố đẩy vài cái nữa tới 9 là khỏi cứu.

4. Chăm ch tp luyn cho "thằng ku": Tp mt s bài tập cơ bp, ví d đàn ông trong thi gian lúc đi tiu đột nhiên dừng li mt chút, đợi vài giây rồi tiếp tục.

5. Gi vng "dương vật" không nên c xát: lúc hai cơ th đã hoàn toàn hòa quyn vào nhau, tránh việc tiếp xúc cậu nhỏ quá nhiều với da phụ nữ.(thuốc chống xuất tin sớm)

6. Đ con gái "lên đnh" trước: chú ý "Ưu tiên ph n" cần được ng dng trong khi mây mưa. Khi n gii được "cao trào" trước, đè nặng tâm lý ca phái mạnh s gim bt đi, thần thức thoi mái, vui v thì có th ổn định được thi gian quan h.

7. "Xuất tinh" 2 ln: sau khi phái mạnh "xut binh" ln 1 sung mãn "thng đng" bình thường, thì thi gian đ làm tình ca ln 2 s củng cố hơn. Phương pháp ci thin hiện tượng xut tinh sm nam gii.


8. Quan tâm đến bạn tình: Tưởng tượng đến lúc đạt khoái cảm s làm nam giới nhanh ra. Vì vy, các soái ca cn quan tâm chăm sóc đến bn đi nếu quan hệ, ve vut và dạo đầu cho n gii khi người tình đang cạnh mình và hết mình duy trì cm giác y với người tình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét