thanh menu

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Dương vật nam giới bị cong có sao không

Vic cương dương phái mạnh là khi gp phi phần nhiều kích thích trong tư tưởng, hay va chm da thịt. Tuy nhiên giả sử cu nh cương cng nửa vời bt tr thì các anh nên có s tăng cường thật s ca các dầu hiệu c th làm du cho của quý xung, nếu không s vô cùng nguy him đó các bạn nam nhé. Hãy tìm him chủ đề sau đây đ có thêm bn lĩnh trong vic bo v năng lực sinh sn ca bn nhé!>> tinh trùng yếu nên ăn gì

Dương vật nam giới bị cong có sao không
Dương vật nam giới bị cong thì có sao không 


Các mày râu thường cm thy sợ hãi khi cương cng, sung ống ca chúng mình có biểu hiện cong lên hoc xung. Tóm li là, nguyên nhân ca bệnh lý này được lý gii như sau: cu to ca của quý ch yếu gm hai phn lp bt bin ca của quý cũng như lp bt bin ca niu đo. Phần quy đu có th coi là mt phn ni dài ca cái của quý và tt c được phủ lấy bi mt lp da.

Các anh dy thì là cái tui mà sung ống phát trin mt cách liên tục nht. Bên trong súng ống cùng song song có hai vt th dảo dai có cu to giống lp bt bin. Vùng cơ này có đ phát trin khác nhau nên khi của quý cương cng, sẽ có một bên to một bên nhỏ. Do đó, mày râu quan sát thy dấu hiệu vào lúc này cậu bé bị cong.

Dương vật nam giới bị cong nó có sao không 


Theo tổng hợp ca ngành y hc, khong 29% mày râu dương vt có dng bình thung khi cương cng. Có thể hiểu, khong hơn 2/3 s nam giới có hin tượng sung ống cong khi cương cng. S cong ca sung ống khác nhau, tùy theo tng nam giới, có mày râu hướng v phía trên, có nam giới li hướng v phía dưới, có phái mạnh hướng v bên trái; li có đàn ông va qua trái va qua phi Chính vì thế, con trai không nên quá sợ hãi khi phát hin ra thằng ku ca mình có gì đó bất thường. >> cách quan hệ lâu ra nhất

Còn một điều, điu này không chắc chắn là mi hiện tượng cong ca cu nh đu là không nguy hiểm. Theo các chuyên gia nam khoa, đi vi nhng mày râu có thói quen thủ dâm nhiu thì nguy cơ lây chng bnh Peyronie vô cùng cao. Bnh này thậm chí khi phát bt đu t nh nhiều khi bước vào tui dy thì. Tình trạng chính ca bnh là cậu bé có đ lch quá 30 đ song song cm giác đau but tê tái khi cương cng. Đi vi nhng tình trạng bt thường thì nam giới nên đi ti bnh vin trị cho hết. Dương vật nam giới bị cong có bị gì không.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét