thanh menu

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Ung thư từ các món tương truyền thống

Bà già nhìn ông vô cùng ngạc nhiên rồi nói: “đồng chí không biết ta đây làm các món tương truyền thống bao mấy đời con cháu rồi à?”. 

Sau khi bác sĩ Dũng đảm kê nếu làm sai thì sẽ bù lại toàn bộ tiền bà chịu cho làm.



Đồng chì đi cùng bác sĩ đã rửa nong sạch sẽ, trải xôi lên sau đó lấy gói phần tử nấm Aspergillus oryzae và rắc lên trên mặt nong hết. Đoàn ra đi và để cùng số điện thoại của bác sĩ Dũng.

Vài hôm sau bà già alo lên và cho hay mốc mọc cực đều và rải vào với tương ngâm đậu lên rang rồi. Hiệu quả mẻ nấm ấy rất tuyệt và bảo ok an toàn nó không có bất kỳ một vi nấm nào khác. Đọc thêm tại đây những cách quan hệ lâu suất tinh

Nguy cơ rất cao bị ung thư từ các mòn tương bẩn:


Điều đáng để ý là phần tử nấm Aspergillus oryzae nó bay khắp mọi nơi nên chỉ việc cấp giống trong một lần thì các mẻ tới loài vi khuẩn này sẽ nắm ưu thế rồi không cần cho thêm giống khuẩn gốc nữa.

Nhận thấy sự quan trọng về một món tương truyền thống, bác sĩ Dũng đã trao thư cho Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kiêm Tiến đề nghị phải kiểm tra độc tố Aflatoxin ở tương bán ngoài thị trường.

>> Những thực phẩm giảm cân số một hiện nay.

Nếu không thấy Aflatoxin thì không có chi, nhưng nếu nhiều quá mẫu phát hiện chất độc tố nguy hiểm thì phải bắt các bà làm tương nghiêm chỉnh thực hiện liệu trình giặt thảm sạch sẽ sau đó cấy chủng khuẩn Aspergillus oryzae của các nhà khoa học đưa cho.

Các gói phần tử loài vi khuẩn này sản sinh rất dễ rồi giá tiền rất rẻ vì chỉ cần xài một ba lần là đủ số phần tử lưu giữ trong khắp trên gian chỗ để xôi tạo mốc. Bộ trưởng Bộ Y tế đã trả lời sẽ cùng những cơ quan chuyên môn quan tâm vào đề nghị này.

Ung thư từ các món tương truyền thống
Bạn có thể bị ung thư từ các món tương truyền thống


Theo tiến sĩ Đặng Thế Căn – Phó Giám đốc Bệnh viện bạch mai Hà Nội thì aflatoxin nhiều khả năng tạo độc tính nguy hiểm và mạn ở những loài động vật cũng như con người. Chất tính nguy hại nhất là công năng gây viêm gan và ung thư gan cho người dùng. Cần mua thuốc chống xuất tin sớm xem tại đây nhé.

Quá trình cất giữ các loại là đậu phộng, ngô, một số hạt chứa dầu, lúa khoai, gạo, bột mì, sữa v.v... không đảm an toàn thường dẫn vào tình trạng đẻ nấm mốc Aspergillus flavus rất nguy hiểm.

Nấm mốc này sẽ sinh những độc tố Aflatoxin B1. Những độc tố do nấm từ các  món tương truyền thống (mycotoxin) này khi tích lũy nhiều ở cơ thể chúng ta và gia súc, nó là nguồn vô cơ gây ra các bệnh ung thư. Chia sẽ thêm cách quan hệ lâu ra nhất

Qua đây toàn thể nhân dân việt nam nhất là những bà vợ chị em trong gia đình chuyên nấu ăn nội trợ, sức khỏe của các thành viên gai đình phụ thuộc rất nhiều vào thứ mà chị nấu cho họ ăn mỗi ngày đấy. Thế nên hãy đảm bản an toàn vệ sinh tốt nhất thực phẩm nhé.

1 nhận xét:

  1. Air Jordan 6'9 Double-Edge Razor - Jordan6Retro
    Compare prices and find an air jordan 18 retro varsity red online amazing price for the good air jordan 18 retro Air Jordan 6'9 Double-Edge Razor. (United how to find air jordan 18 retro men blue States) at a low price. Compare air jordan 18 retro red order the air jordan 18 retro red suede clearance top-rated brands

    Trả lờiXóa