thanh menu

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thức phẩm giảm cân tuyệt vời cho phái mạnh

Xin giới thiệu đến các bạn các loại thức ăn ngoài công dụng giúp con người giải độc nó còn giúp chúng ta đốt bớt mỡ thừa mà vẫn không bị mệt mỏi.

Thức phẩm giảm cân tuyệt vời cho con người



Thức phẩm giảm cân tuyệt vời cho con người:


Củ tỏi:

Ngoài công dụng  hỗ trợ sức khỏe thuoc chong xuat tjnh som tim mạch rất tốt, tỏi còn là thức ăn giải độc hàng đầu vì nó có cơ chế kháng lại vi-rút, kháng khuẩn cũng như kháng sinh. Tỏi có thành phần Allicin có công dụng tăng cường sản sinh những tế bào bạch cầu cũng như giúp chống lại độc tố thế nên hãy giã một củ tỏi rồi cho vào những món ăn của gia đình nhé.

Trà xanh:

Bạn có biết cách thải độc an toàn nhất là bổ sung nước trà xanh vào chế độ dinh dưỡng. Trà xanh có công dụng loại bỏ thải thừa ra khỏi cơ thể. Nó có rất nhiều chất ngă ngừa hóa, nó cũng có công dụng bảo vệ gan tránh xa những bệnh như men gan cao.

Chanh

Trái chanh là số ít loại hoa quả giải độc phổ biến và an toàn nhất, chanh giàu nhiều vitam C, là chất ngăn oxy hóa số một cho da và cũng giúp loại trừ các gốc tự do gây bệnh cho con người. Chanh cũng có vai trò kiềm hóa cho cơ thể.  Đồng nghĩa với việc nó có thể giúp hoàn thiện độ cân bằng pH cho con người, có lợi với hệ miễn dịch. Nên bắt đầu buổi sáng bằng một cốc nước ấm cùng với vài giọt nước cốt chanh tươi. Phương pháp này sẽ giúp làm sạch và giải độc cơ thể.>> Xem thêm: tránh xa 3 loại thức uống sau khi ăn xem tại đây.

Gừng

Dùng thức ăn nhiều mỡ cũng như uống rượu sẽ khiến cho hệ tiêu hóa của bạn bị khó chịu lắm. Lúc đó gừng sẽ làm giảm bớt buồn ói, cải thiện tiêu hóa bớt trướng bụng, sình hơi. Đặc biệt gừng cũng giàu nhiều chất chống cach quan he lau oxy hóa suy ra nó cũng có tăng cường cho hệ miễn dịch. Nên cho gừng xay vào nước ấm nóng không thì uống trà gừng đều đặn.

Trái cây

Trái cây tươi giàu nhiều vitamin, dưỡng chất, chất ngăn ngừa oxy hóa thêm nửa là chất xơ. Nó cũng có ít năng lượng, thế nên hãy bổ sung trái cây vào thực đơn giảm béo. Không những làm đẹp cho body và tóc, trái cây cũng rất hiệu quả cho sự tiêu hóa. Cần bổ sung trái cây tươi vào bữa sáng cũng như bữa ăn nhẹ hằng ngày. Những thực phẩm giảm cân tuyệt vời chúng ta không nên bỏ qua.

Củ cải đường

Củ cải trăng giàu nhiều magiê, kẽm và vitamin C có hiệu quả lợi ích với sức khỏe. Loại siêu củ cải này được người ta nói đến là giữ vững hàm lượng cholesterol thấp cũng như đóng vai trò như một nhà máy thải độc hàng đầu cho gan. Quả cải đường ăn sống cũng được không thì nấu chín. Con người thậm chí có thể uống nước ép từ củ cải đường.

Gạo lức

Gạp lức có nhiều thành phần những chất giải độc rất tốt như mangan và phốt pho vitamin B, magiê. Nó cũng giàu các chất xơ, hiệu quả để làm sạch bao tử cũng như giàu selen vai trò giúp bảo vệ ti mạch và làm đẹp làn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét