thanh menu

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những thực phẩm tốt cho tinh trùng, chi tiết đầy đủ nhất

Những thực phẩm tốt cho tinh trùng? Đã có nhiu bài viết v vn đ này nhưng đa phn ch nói tóm gn mà không đi sâu vào c th. Bài viết sau tôi đã lit kê rt chi tiết và đy đ đ các bn tham kho.

>> Đọc thêm: cách quan hệ lâu ra chuẩn không cần chỉnh.

Những thực phẩm tốt cho tinh trùng

Nam gii cn những thức ăn gì tốt cho tinh trùng?


Dinh dưỡng có mt vai trò thiết yếu vi sc khe ca tinh trùng, chế đ ăn ung ca bn càng tt thì s lượng và cht lượng tinh binh ca bn cũng s tt theo. Ba nhóm cht rt quan trng bn cn b sung mi ngày đ tinh trùng luôn sung sc đó là nhng thc phm cha nhiu km, các loi cht béo tt và các vitamin A C E. 
.

>> Trong ba ăn hng ngày ca người VN có mt loi thc phm tt cho tinh trùng mà ta ít khi dùng đó là các loi cht béo tt. Loi cht béo này làm tăng s hot đng ca các enzym xúc tác tham gia vào quá trình to ra tinh trùng cho nên khi bn dùng chúng đu đn thì s và cht lượng tinh trùng ca bn cũng s theo đó mà tăng lên. Các loi cá bin như cá ng đi dương, cá thu, các thc phm như socola, qu bơ là nhng thc phm cha nhiu cht béo có li cho cơ th... nhưng loi tt nht đó là du oliu, bn có th dùng đ ung trc tiếp trn rau nhưng đng dùng du oliu mà chiên xào nhé. Mi ngày bn nên cung cp cho mình 20-30gr cht béo tt nhé.

>> Bài nổi bật: thuốc chống xuất tinh sớm cho người hay hết tiền sớm.


Nên ăn gì tốt cho tình trùng bây giờ?
Thức ăn gì tốt cho tinh trùng bây gi?

>> Ăn nhiu trái cây rau c cha các vitamin có li cho tinh trùng nht là vitamin A C E như măng tây, cà rt, cà chua, đu đ, bông ci xanh, qu bơ, chui, bười…. Nhng thc phm sau bn nên dùng hng ngày vì chúng rt có li cho tinh trùng nhé: dưa hu làm các mch máu giãn n nhanh hơn giúp cu bé cương lên tt hơn, c ci trng có rt nhiu vitamin C và km, cà chua đ (không nên ăn cà chua xanh) có nhiu glycopen và vitamin C làm chm li quá trình lão hóa ca cơ th, chui làm tăng ham mun tình dc, các loi rau c như mng tơi, bí, trái mướp, rau mung rt tt cho nam gii, giá đ h hành tây vì chúng có nhiu vitamin E giúp dương vt cương cng rt tt.

Những thực phẩm tt cho tinh trùng ca đàn ông.

>> Km là mt nguyên liu không th thiếu đ sn xut ra tinh trùng bên cnh đó km còn có mt vai trò thiết yếu trong quá trình hình thành các hocmon khác. Bn cn cung cp cho cơ th  20mg km/ngày tương đương khong 1,5 lng tht bò. Các loi thc phm cha nhìêu km và rt quen thuc đó là trng vt ln, gan đng vt, các loi cá như cá chch một vị thuoc cuong duong nổi tiếng, cá thu, cá ng, nhng loi hi sn như hàu, bch tut, tôm càng, sò huyết, sò la, các loi tht đ như tht dê, tht bò một loại thức ăn rất tốt cho tinh trùng, tht chó, h nhà  đậu nht là đu đen….. các loi thc ăn tôi va nêu có tác dng rt hay trong vic tăng cht lượng tinh trùng và h tr tr yếu sinh lý cho nam rt tt, tùy vào khu v túi tin ca mi người bn nên ăn hng ngày đ có đ lượng km cho mình nhé.

>> Ăn ung đúng gi không b ba nht là ba ăn sáng, nếu bn hay b ba cơ th bn còn không có đ năng lượng hat đng nói gì đến vic tinh trùng khe vi mnh.


Nam giới phải ăn gì để có nhiều tinh trùng khỏe mạnh?
  Nam gii phăn gì đ có nhiu tinh trùng khe mnh?

>> Không nên ăn nhiu các thc ăn làm sn, đ ăn nhanh như bánh mì gà rán đ hp vì chúng cha nhiu cht béo không tt và các ph gia bo qun có hi cho cơ th.

>> Cui cùng trong mi ba ch ăn vừa đủ không cần ăn nhiều nhưng cái chính là phi ăn đu đn ch lâu lâu mi ăn mt ln thì cũng chng có tác dng.

Rau c trái cây cha nhiu vitamin A C E, cht béo tt và thc phm nhiu km đó là nhng thc ăn bn nên thêm vào các ba ăn hng ngày nhé. Hy vng qua bài viêt trên bn đã biết những thức ăn gì tt cho tinh trùng ri nhé.

Bên cạnh ăn uống nam giới nên tập thể dục thể thao nhất là bài keygel một cách quan hệ lâu rất tốt, hạn chế rượu bia thuốc lá, tránh stress và luôn giữ tinh thần thoải mái.

Tag: những thực phẩm tốt cho tinh trùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét